Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

TRIỆT LÔNG CHÂN/ TAY/ NÁCH VĨNH VIỄN BẰNG NƯỚC LÁ CỰC HAY



By  Unknown     9:19 PM    Labels: 
Bạn cảm thấy mất tự tin với đôi chân "rừng rậm" khi diện các kiểu váy ngắn, đầm, short xinh xinh ngày hè. Hoặc mỗi khi đi biển bạn phải cặm cụi vất vả tẩy đi các vi-ô-long trước khi tug tăng gió biển cùng bikini. 

Bông Skin sẽ mách bạn một bí quyết nhỏ để tẩy đi vĩnh viễn đám mất mỹ quan đó một cách an toàn mà hiệu quả ngay từ lần đầu tiên mà không cần đi các SPA triệt lông đắt tiền. 

1. Nguyên liệu:
Lá sấu non: 50 g
Lá cây chanh leo: 50 g
Lá cây giành giành: 30 g
Rễ cây ớt: 10g
Lá bàng già (đã ngã màu vàng): 2 lá
Phèn chua: 2 g (nửa thìa cà phê)

2. Cách triệt lông bằng nước lá:
- Bước 1: Những loại lá trên (trừ phèn chua) đem xao vàng rồi chờ cho nguội, đổ vào xoong cùng với phèn chua. Thêm nước vừa để tắm, đun sôi, để nguội là được.
- Bước 2: Trước tiên, tắm sạch toàn thân bằng nước sạch thông thường, sau đó dùng khăn rửa (cọ hơi mạnh tay) toàn thân bằng nước lá.
Mẹo triệt lông tay, lông chân cực hay bằng cách tắm nước lá ảnh 6
- Bước 3: Mỗi lần tắm cần phải rửa trong 3 phút. Sau đó 30 phút có thể tắm lại hoặc không cần tắm lại cũng được (mùi nước lá trên rất dễ chịu).
Tắm liên tục (1 lần / ngày) trong nửa tháng thì lông tay, lông chân sẽ rụng hết.
Lưu ý là sau khi lông tay, lông chân rụng hết thì bạn vẫn cần duy trì tắm bằng nước lá hỗn hợp này với tần suất khoảng 3-4 lần/ tuần để lông không mọc trở lại.

3. Chia sẻ kinh nghiệm bản thân
Sau khi áp dụng công thức này, Bông Skin cảm thấy lông tay, lông chân được triệt sạch sẽ, nước lá rất an toàn và lành tính với da. Tuy nhiên, phương pháp nào cũng có ưu và nhược điểm và mẹo làm đẹp này cũng không ngoại lệ.
Đối với ở nông thôn, việc tìm các nguyên liệu này không quá khó nhưng ở thành phố thì khá hiếm, và công đoạn xao lá, đun nước tắm cũng khá tốn công. Do đó, trước khi áp dụng, bạn nên tìm hiểu kỹ liệu mình có tập hợp đủ được nguyên liệu không để đảm bảo áp dụng phương pháp lâu dài, đem lại hiệu quả cao.

About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook