Ngày 12/7, thương hiệu mỹ phẩm MY MIU đã ký kết hợp đồng với
công ty Cầu Vồng chính thức phân phối sản phẩm của mình tới cộng đồng người
Việt tại Hàn Quốc.
Hàn Quốc vốn được xem là
cái nôi chuyên về làm đẹp và thẩm mỹ, chính vì vậy, thị trường này là một thách
thức rất lớn cho bất kỳ doanh nghiệp mỹ phẩm nào muốn xâm nhập. Nhưng với
Nguyễn Kiều My - doanh nhân trẻ đang đang sở hữu thương hiệu mỹ phẩm MY MIU ,
đây là một cơ hội rất lớn. Cô còn sở hữu công nghệ dây chuyền sản xuất mỹ
phẩm từ Thái Lan với hệ thống khắp các tỉnh thành ở Việt Nam và một số nước
Đông Nam Á. Qua nhiều lần đàm phán và thuyết phục, cuối cùng “cô gái nhỏ
nhắn” đã xúc tiến thành công hợp đồng
phân phối sản phẩm của mình cho cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc . Công ty Cầu
Vồng chính là sợi dây kết nối.
![]() |
Lễ ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm giữa Công Ty TNHH My Miu và Công ty Cầu Vồng |
Đại diện Công ty Cầu Vồng (CTCV) và Công ty TNHH SX TM DV mỹ phẩm
MY MIU chia sẻ:
- Tại sao trong nhiều
thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam, CTCV lại lựa chọn thương hiệu mỹ phẩm MY MIU
- một thương hiệu còn khá mới trong ngành mỹ phẩm Việt Nam để phân phối
tại Hàn Quốc?
- Đối tượng khách hàng của chúng tôi tập trung là cộng đồng người Việt Nam và du học sinh, nên chúng tôi chọn đối tác cung cấp chính tại Viêt Nam. Trước khi chọn đối tác cung cấp, chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều công ty, nhiều công ty mỹ phẩm chào hàng nhưng chưa có công ty nào đáp ứng đủ yêu cầu. Sau quá trình nghiên cứu và chọn lọc, chỉ có hai công ty đạt yêu cầu nhưng Mỹ phẩm MY MIU có lợi thế về thương hiệu, được nhiều bạn trẻ biết đến nên chúng tôi đã chọ MY MIU làm đối tác chính.
- Đối tượng khách hàng của chúng tôi tập trung là cộng đồng người Việt Nam và du học sinh, nên chúng tôi chọn đối tác cung cấp chính tại Viêt Nam. Trước khi chọn đối tác cung cấp, chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều công ty, nhiều công ty mỹ phẩm chào hàng nhưng chưa có công ty nào đáp ứng đủ yêu cầu. Sau quá trình nghiên cứu và chọn lọc, chỉ có hai công ty đạt yêu cầu nhưng Mỹ phẩm MY MIU có lợi thế về thương hiệu, được nhiều bạn trẻ biết đến nên chúng tôi đã chọ MY MIU làm đối tác chính.
Vậy ông có nhận xét gì về
sản phẩm của thương hiệu MY MIU ?
- Trong 8 dòng sản phẩm mà bên đối tác giới thiệu, chúng tôi đã
chọn ra hai dòng sản phẩm để phân phối. Các sản phẩm đã được mang về Hàn Quốc
kiểm nghiệm, tất cả đều đạt chuẩn chất lượng của Hàn Quốc. Tôi không nhận xét
bằng cảm quan, tôi luôn dựa trên các phân tích và kiểm nghiệm khoa học. Chúng
tôi nhận thấy rằng, sản phẩm của công ty MY MIU khá tốt, an toàn và công dụng
làm trắng cũng rõ rệt. Dự định trong vài tháng tới chúng tôi sẽ củng cố lại mẫu
mã và cho ra thị trường.
![]() |
Các sản phẩm của Công ty TNHH My Miu được phân phối ở Hàn Quốc |
Theo chị Kiều My, những điều gì khiến cho sản phẩm của MY MIU
được CTCV chấp nhận độc quyền phân phối tại Hàn Quốc?
- Công ty đối tác chọn nhà cung cấp dựa trên 3 tiêu chí: chất
lượng, giá cả và thương hiệu. Về chất lượng thì hầu như của My và các công ty
đã chào hàng là như nhau, nhưng giá của My đưa ra khiến đối tác phải suy nghĩ.
Ngoài ra Mỹ phẩm MY MIU còn có một điểm mà các công ty khác không có được đó là
độ nhận biết thương hiệu, độ tuổi teen biết đến và sử dụng sản phẩm của MY MIU
rất nhiều, đó cũng là phân khúc khách hàng của đối tác, chính điều này đối tác
đã chọn công ty MY MIU , vì họ cần một nhà cung cấp am hiểu đối tượng khách
hàng của mình.
Kiều My có thể bật mí bí quyết nào để tạo ra một nhãn hiệu không
bị lẫn trong một thị trường đông đúc ở Việt Nam cũng như Hàn Quốc?
- Tạo ra một nhãn hiệu cũng giống như việc sinh ra một người hoàn
hảo đáp ứng các yêu cầu do mình đặt ra. “Con người” này có cá tính, có đạo đức,
có tính khí và có một vẻ ngoài vật chất. Khi tạo ra MY MIU , tôi đã truyền vào
nhãn hiệu một cá tính rõ ràng, trong mọi chi tiết, và khách hàng có thể cảm
nhận được điều này.
Từ kiểu dáng thiết kế bao bì, hương của sản phẩm cho tới việc
không ngừng sáng tạo mẫu mã, tất cả là một phần trong một quá trình đồng bộ,
thêm vào đó là sự khác biệt.
Các khách hàng sẽ biết chúng tôi là ai, chúng tôi đại diện cho cái
gì, và thậm chí họ còn nói cho chúng tôi biết họ muốn chúng tôi làm ra những
sản phẩm nào. Khách hàng luôn vui vẻ hợp tác tại các cuộc họp mặt khách hàng,
và nói những điều họ thích, hay không thích về những sản phẩm. Nhãn hiệu có cá
tính riêng là một trong những điểm khác biệt chủ yếu và quan trọng để nhãn hiệu
đọng lại trong tâm trí khách hàng. Tư cách đạo đức của công ty cũng là một
thành phần chính yếu khác góp phần tạo nên thành công cho một nhãn hiệu.
Kiều My cho biết động lực nào để bạn có thành công như ngày hôm
nay?
- Để có được sự thành công ngày hôm nay, không chỉ riêng nỗ lực
của một mình My, mà còn có sự hỗ trợ, giúp đỡ rất lớn của các đại lý toàn quốc.
Nhân dịp này, My gửi đến các đại lý lời cám ơn chân thành nhất, đã cùng công ty
vượt qua bao nhiêu khó khăn, đóng góp xây dựng sản phẩm ngày càng lớn mạnh.
Ngoài ra My cũng gửi lời tri ân đến khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của
MY MIU , ý kiến đóng góp của khách hàng là những thông tin quý giá để công ty
hoàn thiện sản phẩm của mình hơn, quá trình tư vấn bán hàng và chăm sóc khách
hàng ngày càng chuyên nghiệp.
Tư vấn chăm sóc da miễn phí - hotline : 0934.980.548
Công
ty TNHH TMDVSX mỹ phẩm MY MIU
Trụ
sở chính : 346/7 Mã Lò, Khu Phố 6, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí
Minh
Facebook tại đây.
No comments:
Post a Comment