Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

TẨY TẾ BÀO CHẾT DƯA GANG - MẬT ONG



By  Unknown     12:36 PM    Labels: 
TẨY TẾ BÀO CHẾT PHỤC HỒI DA

Khách yêu bữa giờ hay hỏi về tẩy tế bào chết, cứ nghe Bông Skin nói tẩy tế bào chết đi mới trắng mới ăn kem mà chả kiếm thấy sản phẩm nào để dùng. Nay Bông Skin đã đáp ứng được nhu cầu của khách yêu rồi nè. 

Mỗi phút có đến 50,000 tế bào chết đi trên da, tạo nên hàng rào ngăn cản việc tái tạo da, kèm với những căng thẳng, mệt mỏi từ công việc và gia đình càng làm tăng khả năng mắc phải các vấn đề về da như: nếp nhăn, mụn, da không lán mịn và trắng sáng,...

Đã đến lúc "phá vỡ" bức tường vô hình và tận hưởng những giây phút thoải mái, cân bằng và nhất là "tăng" thêm sự tự tin cho chính mình rồi! 

Hãy để
Bông Skin giúp bạn có thêm tự tin bằng phiên bản đẹp nhất của chính bạn vì bạn xứng đáng được điều đó.

Với tiêu chí Rẻ - Hiệu quả - Thơm, Bông Skin giới thiệu với khách yêu sản phẩm mới ... TẨY TẾ BÀO CHẾT DƯA GANG - MẬT ONG

Cảm nhận đầu tiên chính là cực kì Mịn da - sau đó là cảm giác lỗ chân lông se lại rất rõ, da trắng lên cũng tương đối 30-40% vì loại bõ đc lớp da chết, mùi thơm dịu mát như xịt nước hoa vậy đó. Các bạn hãy thử và cảm nhận nha !!!


Trọng lượng: 200gr
Giá niêm yết: 180.000/ hũ


Thành phần : Mật ong nguyên chất, Dưa gang xay nhuyễn, Hyaluronic acid, Canxi, Magie, Kali, Galactoarabinan, Acid lactic, bột yến mạch...

HDSD :

Lấy 1 lượng vừa đủ. Cho vào lòng bàn tay, maxa nhẹ lên vùng cần tẩy tế bào chết 5-10' (Lưu ý, da ko làm ướt và thấm nước). Sau đó tắm lại với nước sạch.

Công dụng :
  • Da sẽ mịn màng, loại bõ được lớp da chết thô ráp, nhám trên da ngay lập tức và mang đến cho bạn làn da trắng hồng ngay tức thì. 
  • Cung cấp ẩm cho da lên đến 40% tạo độ căng bóng cho da.
  • Se nhỏ lỗ chân lông.
  • Giảm đốm nâu và vùng bị thâm


0934 980 548 ( call/sms/zalo/viber )


Bông Skin​                                       
https://www.facebook.com/Pi.beauty )                  
Pi Hà
https://www.facebook.com/UyenThyhouse )

About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook