Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

Tip làm trắng da bằng Baking Soda



By  Unknown     4:29 AM    Labels: 
Hôm nay cuối tuần tự thưởng cho mình buổi spa tại gia mấy nàng ạ. 

Chẳng là mấy bữa mình nghe đồn kiểu làm botox trắng da từ Baking Soda, cũng ham hố mua về dùng thử thấy thích lắm nên muốn chia sẻ với các bạn.



Mình đắp em ý được lần này là lần thứ 2. Xác định lại với các bạn rằng đây là hỗn hợp tự pha không có chất tẩy hay bất cứ gì làm mòn da nên các bạn muốn trắng nhanh thì hãy khoan đọc tiếp. 

Da mình thuộc loại ngăm đen khó ăn các loại dưỡng da nên chăm tẩy tế bào chết lắm, theo cảm nhận thì botox này được 1 công đôi việc, vừa làm trắng da và baking soda là dạng bột không hoà tan hoàn toàn trong nước nên khi đắp lên vẫn cảm thấy có hạt như srub nên thành ra tẩy tế bào chết luôn trong quá trình massage . 



Lần thứ nhất mình dùng baking soda hoà tan cùng sữa cảm giác rất thơm, đắp lên thích cực kì ý nhưng bị cái chưa kịp đắp hết hỗn hợp là sữa khô thành ra hỗn hợp thành dạng khô bột nên khó đắp. 

Lần 2 mình cho thêm vào botox 1 muỗng cà phê dầu dừa thì quá ổn, hỗn hợp dẻo sệt tới giọt cuối cùng, à mà bạn đừng lo dầu dừa làm nhớt da khi tắm lại, hạt baking soda lấy đi hết. Kỳ này hoàn toàn thơm sữa dừa, trắng, độ ẩm vừa đủ cho da nói chung quá toẹt. 

Xém quên, công thức botox đơn giản chỉ là 

  • Baking Soda (1/2 chén)
  • Sữa tươi không đường (1/2 bịch)
  • Dầu dừa nguyên chất ( 1 muỗng cà phê ) 


Sau khi tắm sạch, lau vừa khô người rồi đắp hỗn hợp lên massage 5-10' để nguyên 20' rồi tắm lại nước sạch nhé. Hỗn hợp an toàn nên đắp lên mặt luôn cho trắng đều. Mỗi tuần 2 lần. 

Để duy trì độ trắng hay muốn da trắng nhiều hơn bạn có thể sử dụng các loại kem dưỡng da khác nhau dành cho body và mặt. 
Done ~ chúc bạn xinh đẹp, bái bai làn da đen cùng Pi thành công.

About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook