Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

NƯỚC VO GẠO Phương pháp trắng da thần kỳ của người Nhật



By  Unknown     2:40 AM    Labels: 
Nhúng mặt nạ vào chén nước này và đắp 15 phút da mặt trắng chỉ sau 1 đêm.


Cả thế giới phải nghiêng mình ngưỡng mộ nhiều thành tựu của người Nhật, nhưng không chỉ có thế, phụ nữ khắp năm châu không ai là không công nhận một điều: phụ nữ Nhật có quá nhiều bí quyết làm đẹp hay và dễ áp dụng, giúp da trắng mịn và trẻ lâu.

Phụ nữ Nhật cũng như nhiều phụ nữ châu Á đều coi một làn da đẹp là làn da trắng mịn, hồng hào và không nếp nhăn. Đa phần các phương pháp làm đẹp của người Nhật đều dùng các nguyên liệu tự nhiên, có sẵn ngay trong cuộc sống hàng ngày.

Trong các biện pháp làm đẹp, có 1 cách vô cùng đặc biệt, mà nguyên liệu chỉ cần mặt nạ giấy, nước và lotion. Đây là phương pháp do bà Chizu Saeki sáng tạo ra.

Bà Chizu Saeki được biết đến là chuyên viên làm đẹp hàng đầu tại Nhật Bản. Bà sở hữu những bí quyết chăm sóc cơ thể giúp bản thân luôn trẻ trung với làn da căng đầy. Mặc dù đã qua ngưỡng 70 nhưng bà trông trẻ hơn nhiều so với độ tuổi. Vào tháng 3/2009, bà đã xuất bản cuốn sách tự viết bằng tiếng Anh mang tên The Japanese Skincare Revolution (tạm dịch: Cuộc cách mạng chăm sóc da kiểu Nhật), và tác phẩm này đã đưa tên tuổi bà vượt ra khỏi lãnh thổ đất nước mặt trời mọc.

Tuy nhiên trong bài viết này, chúng ta sẽ biến tấu 1 chút với phương pháp lotion mask của bà Chizu Saeki, đó là thay vì sử dụng nước khoáng và lotion để đắp mặt nạ, chúng ta sẽ dùng nước vo gạo và mật ong.

=====================

Nguyên liệu:

  • Gạo sạch
  • Bột yến mạch 30g
  • Mật ong: 5 thìa cafe
  • Sữa tươi
Cách làm:
Lấy 1 cái chén sạch, cho 30g bột yến mạch, 10ml sữa tươi khuấy đều sao cho hỗn hợp trở nên sền sệt, để sang một bên.


Đổ nước vào vo gạo. Đầu tiên bạn cho ít nước, vo sơ và đổ nước đầu đi. Đến nước thứ 2, vo kỹ cho gạo ra hết cám, chắt phần nước này ra khoảng 100ml, cho vào cái chén thứ 2, để lắng 15 phút. Phần gạo vo xong có thể nấu cơm bình thường.

Khi nước gạo tách 2 lớp, bạn đổ phần trong đi, giữ lại phần đục, thêm 1 muỗng cafe mật ong khuấy đều.

Nhúng mặt nạ giấy vào chén nước gạo mật ong cho ướt đẫm.


Rửa mặt sạch, dùng hỗn hợp yến mạch vừa rửa vừa massage da mặt. Yến mạch là nguyên liệu làm sạch và tẩy tế bào chết rất nhẹ nhàng, phù hợp với cả da nhạy cảm. Sau khi massage 5 phút bạn rửa sạch mặt với nước ấm.

Lấy miếng mặt nạ ra, vắt bớt nước cho ráo (không vắt khô), đắp lên da, nằm thư giãn 15 phút. Sau 15 phút, gỡ mặt nạ, rửa sạch mặt và thoa kem dưỡng ẩm.


Chỉ sau lần sử dụng đầu tiên, da mặt đã có sự nâng tông rõ rệt. Sau 2-3 lần đắp, bạn sẽ có làn da trắng mịn, lỗ chân lông siêu nhỏ và trẻ trung không lão hóa. Để giữ gìn làn da trắng sáng, bạn nên sử dụng kem dưỡng da phù hợp, chế độ ăn phù hợp, bổ sung thêm các vitamin, chất sơ từ hoa quả, rau xanh. 

About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook