Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

Sử dụng kem trắng da thế nào là an toàn, hiệu quả ?



By  Unknown     12:13 AM    Labels: 
Để đảm bảo tính an toàn cho da, bạn nên thử sản phẩm kem làm trắng trên da của mình trước khi mua. Thường thì bạn chỉ cần một thời gian ngắn là có thể biết được da có bị kích ứng hay không, loại kem dưỡng trắng đó có tác dụng với da bạn không. Sau đó, bạn sẽ quyết định được mua cho mình sản phẩm nào.

Cách thử kem dưỡng trắng:
Hầu hết những sản phẩm kem làm trắng da có thương hiệu, uy tín thường có thông tin rõ ràng trên website của hãng. Vậy nên cũng chẳng khó khăn gì để bạn ngồi nhà và tìm hiểu trước về thành phần của loại kem mà mình định mua. Google hoặc trao đổi với người thân cũng có thể giúp bạn tìm hiểu xem những thành phần đó có tác dụng thế nào cho làn da. Nhờ đó, bạn sẽ có thể đưa ra quyết định đứng đắn và phù hợp nhất với loại da của bạn. 

Hướng dẫn sử dụng kem làm trắng da
Đối với kem làm trắng da mặt lẫn toàn thân, quy tắc quan trọng nhất là bạn phải làm sạch da trước khi sử dụng. Bề mặt da sạch sẽ, mịn màng sẽ giúp kem hấp thụ và có hiệu quả rõ rệt hơn hẳn.

Các bước dùng kem dưỡng trắng:
Ngoài ra bạn cũng có thể áp dụng những phương pháp làm trắng hỗ trợ như tắm trắng 1 lần/tuần, tẩy tế bào chết 2 lần/tuần hoặc cách ngày đối với da ngăm, chai lì. Đối với mặt việc đắp các loại mặt nạ thiên nhiên để dưỡng trắng như khoai tây sữa, bột nghệ mật ong cũng giúp cải thiện da rất nhiều.

Hệ quả "đáng sợ" khi dùng kem dưỡng trắng độc hại
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm làm trắng được bày bán trên các trang mạng thậm chí đi chợ bạn cũng có thể rinh về cho mình hũ kem trắng da với gia vài chục ngàn . Nhưng đa số các loại kem đó không có nguồn gốc cũng như xuất xứ rõ ràng gây cho người dùng rất nhiều hệ quả về sau.
Các tác dụng phụ khi bạn sử dụng các loại kem làm trắng nhiều hóa chất độc hại là da sẽ khô và mỏng đi, từ đó dễ dàng bắt nắng, dị ứng, mau đen sạm và lão hóa.
Nặng hơn, da bị “tẩy” quá mạnh bạo sẽ làm các lỗ chân lông suy yếu, dễ viêm nhiễm và nổi mụn hơn hẳn. Rất nhiều trường hợp còn dẫn đến chứng teo da, khiến da thâm mụn, sần sùi rất khó phục hồi.
Với những thành phần chưa xác định trong các loại kem dưỡng trắng da không rõ nguồn gốc, những tác dụng phụ nghiêm trọng hơn theo thời gian là nguy cơ ung thư da. 
Lời khuyên tốt nhất là thay vì lựa chọn các sản phẩm làm trắng da nhanh chóng, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh bằng cách lựa chọn những sản phẩm dưỡng trắng có xuất xứ rõ ràng và khả năng dưỡng trắng dịu nhẹ, không gây kích ứng, bào mòn da, kết quả "chậm mà chắc". Mặt khác, dùng các biện pháp dưỡng trắng từ sâu vào bên trong là lựa chọn thông minh vì da sẽ khỏe và duy trì lâu dài không gây trắng ảo hay hiện tượng phản quang. 
Bạn có thể tham khảo các liệu trình dưỡng trắng, giảm thâm nám cho da mặt và người như: combo kem body cốt ( gồm tắm trắng, soap dâu, tẩy tế bào chết ), combo kem 2 tầng ( gồm tắm trắng, collagen, tẩy tế bào chết ), kem face 5in1 ( tặng kèm ngũ hoa hạt trị mụn ) và các set tắm trắng với giá cả hợp túi tiền an toàn, hiệu quả...
Để sở hữu làn da trắng hồng như em bé không còn là điều "xa xỉ" nữa, hãy để Bông Skin chăm sóc cho bạn .


About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook