Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

Phân biệt hàng thật/ giả bằng tem nước



By  Unknown     11:30 PM    Labels: 
Công ty TNHH SX TM DV Mỹ phẩm My Miu đã có 300.000 con tem chống hàng giả.

Công ty TNHH TM My Miu ra giải pháp tem nước chống hàng giả
Phần màu hồng là hình logo con mèo My Miu. Nhưng để phân biệt là tem thật hay giả. Các bạn chỉ cần thoa nhẹ 1 tí nước vào phần màu hồng thì logo con mèo sẽ ngay lập tức đổi thành dòng chữ My Miu Comestic.
Lưu ý :
Nếu lấy nước thoa mà vẫn không hiện ra chữ thì là sản phẩm giả.
Vào đầu tháng 7, tất cả các sản phẩm của My Miu sẽ được dán tem chống giả. Nếu bất kì sản phẩm nào không có tem chống hàng giả này đều là GIẢ MẠO. 
Hoặc nếu có mà không thể phân biệt được, hoặc là tem nào khác tem này -> nghĩa là sản phẩm và tem đều bị làm nhái. Sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Công văn tem chống giả của Công ty TNHH TM My Miu sẽ được gửi khắp các Công an, thanh tra, kinh tế các tỉnh thành để xác minh.




Hiện nay phân biệt hàng thật giả còn có hình thức chiếu đèn sáng màu xanh vào tem để nhận biết. Nhưng mình thấy bất tiện vì không phải ai cũng có dụng cụ đèn soi giả đó. Nên việc làm tem chống giả bằng nước rất tiện cho khách hàng.

Từ nay, khi mua sản phẩm khách hàng có thể an tâm tuyệt đối, không cần gí phức tạp chỉ cần một ít nước khách đều có thể tự mình kiểm tra nhanh nhất . 




About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook