Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

Cứu cứu !! Da cháy nắng roàiiii :(



By  Unknown     9:15 PM    Labels: 
Vào mùa này những chuyến du lịch tới tấp làm tụi mình cuốn theo vòng vui chơi xả láng mà quên mất việc bảo vệ làn da của mình gây hiện tượng cháy nắng bỏng, rát và làn da không đều màu ...



Sau khi vui chơi về phải đối diện với làn da cháy nắng khiến bạn rầu thúi ruột, đừng lo, Bông Skin sẽ to nhỏ bạn cách "sơ cứu" dễ ẹt ngay ^^


Làm dịu vết cháy nắng
Đây là bước đầu tiên cần thực hiện càng sớm càng tốt khi có dấu hiệu cháy nắng như da đỏ, rát, bong tróc,…Thoa các loại dung dịch sau sẽ giúp làm dịu vết cháy nắng và giảm thiểu khả năng tổn thương, đen sạm da. Với mặt, hãy thấm một ít dung dịch vào bông gòn và thoa lên vùng cháy nắng. Với người, bạn hãy dùng dung dịch này để ngâm mình.

Nước đá lạnh
Nước dấm trắng
Nước chè xanh
Đắp mặt nạ chữa cháy nắng
Thông thường khi đã làm dịu da, vết cháy nắng sẽ tự động khỏi trong 1-2 ngày. Với những vết cháy nắng nghiêm trọng, ngày càng đỏ và tróc vẩy nhiều hơn, bạn có thể áp dụng các loại mặt nạ đơn giản sau. 
Lưu ý: Thực hiện 2 ngày một lần trên chỗ cháy nắng, không đắp cả mặt hay toàn thân.

Sữa chua không đường
Nha đam

Bột ngô


Phục hồi da sau khi cháy nắng
Sau khi hết đau rát và đỏ, vùng da cháy nắng thường chuyển sang đen sạm rất mất thẩm mỹ. Lúc này, bạn có thể bắt đầu sử dụng các loại cứu nguy nhanh chóng như các sản phẩm tắm trắng da, ủ da mềm mịn, tẩy tế bào chết để "đuổi" làn da đen sạm và đừng quên bôi kem dưỡng trắng 2 lần/ngày vào buổi sáng tối nhé . ( Mách nhỏ trước khi bôi kem bạn có thể bôi 1 ít dầu dừa lên da để dưỡng ẩm mềm da nè )

Lưu ý: Chỉ nên sử dụng các sản phẩm làm trắng khi chỗ cháy nắng không còn đỏ (thông thường sau 1 tuần) và sử dụng đều đặn, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp từ 11h trưa đến 4h chiều. 

Ngoài ra bạn cũng nên lưu ý chế độ ăn uống và sinh hoạt sau:

  • Bổ sung nhiều nước, rau xanh, củ quả và trái cây như cà chua, cà rốt, bí đỏ, đu đủ.
  • Không tẩy da chết quá 2 lần/ tuần.
  • Luôn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. 






About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook