Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

BARCODE VIỆT - Không lo hàng giả



By  Unknown     9:22 PM    Labels: 
Hiện nay có rất nhiều công ty hay những hộ kinh doanh cá nhân đã làm nhái sản phẩm Công ty TNHH TM My Miu và buông lời quảng cáo hấp dẫn nhằm lừa gạt khách hàng mua hàng kém chất lượng, không được kiểm định an toàn rõ ràng . Nay Bông Skin sẽ bày cách khách yêu của mình tự check mã vạch trên mỗi sản phẩm bằng phần mềm BARCODE VIỆT nhé ! 


  • Bước 1 : Khách yêu down app BARCODE VIỆT ( dùng cho ios, android )
  • Bước 2 : Trên mỗi sản phẩm của Công ty TNHH TM My Miu luôn có tem bao gồm mã vạch, khách yêu mở phần mềm, đưa vào mã vạch trên hộp kem để quét, nếu là hàng thật, nó sẽ hiện ra đầy đủ thông tin như hình, giá tiền cũng như địa chỉ công ty


Vấn đề mọi người sợ mua phải hàng giả hoặc thấy công ty đang bán hộp này mà sao bạn kia lại bán mẫu hộp cũ, sợ là hàng giả trà trộn, mọi người có thể down phần mềm quét mã vạch để quét. Với nhiều bạn mua phải hàng không đúng giá niêm yết hiện ra thì cái đó hàng ko đảm bảo được (TRỪ KHI CÔNG TY CÓ CHƯƠNG TRÌNH GIẢM GIÁ, VÀ PHẢI BÁN ĐÚNG GIÁ CÔNG TY ĐANG SALE) thì khách hàng có thể yên tâm là có phải hàng công ty hay không, nên dù là mua mẫu mới nhất của công ty hay mẫu cũ trước đó 1 đợt thì khách cũng không nên lo lắng, dùng phần mềm này là biết thật hay giả liền, riêng chất kem là 100% như nhau, trước giờ vẫn vậy nên khách cứ yên tâm mua hàng mà không lo hàng giả nữa nhé . 



About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook