Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

Tâm sự bằng cả trái tim



By  Unknown     3:08 AM    Labels: 
Bông Skin cũng là một cô gái trẻ với mong ước sở hữu làn da trắng hồng, trước kia cô đã từng thử qua biết bao loại kem trắng da, tắm trắng từ chợ đến spa nhưng làn da của cô vẫn không được cải thiện nhiều. Sinh ra với làn da ngăm đen mà lại khó ăn kem cô bắt đầu chán nãn ... Sau một lần đi ăn cùng chúng bạn, con bé nọ trước da cũng đen xì xì bỗng dưng nay lại trắng thích mê thế là mon men rỉ tai nhau, con bé bảo " Em xài My Miu đó chị " . 
Cô vẫn còn chán nãn lắm cơ nên chẳng màng về nhà search tìm kiếm, cơ duyên nào đó một ngày nọ cô bị con bé quẹt vào người thứ gọi là kem cốt độc quyền My Miu . Mùi thơm nó cứ thoang thoảng làm ngất ngây con gà tây luôn, thế là cô tò mò công cuộc làm đẹp từ những sản phẩm của My Miu 


Sau một thời gian mò mẫm nay da cô không phải là trắng toát nhưng cô vẫn rất hài lòng với làn da trắng hồng của bản thân. Cô mở ra trang Bông Skin để nhằm đem đến cho các bạn gái những  món quà nhỏ nhằm giúp các bạn đạt được ước mơ của mình ^^

Bài này gửi đến các bạn vẫn chưa biết nhiều về My Miu, hi vọng các bạn đọc xong sẽ tự tin nhấc máy lên gọi đến cho mình 0934.980.548 nhé . Bông Skin luôn sẵn sàng phục vụ bạn (✿◠‿◠)

Bông Skin with love 


















About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook