Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

Tự tin xuống phố với 5 xu hướng make up trong ngày Halloween



By  Unknown     10:27 AM    Labels: 
Halloween không chỉ là ngày hội hóa trang dành cho các bạn trẻ hầm hố muốn tạo phong cách thật nổi bật mà còn là dịp để các nàng có thể khai thác và áp dụng những kiểu trang điểm theo xu hướng mới nhất hiện nay. Sẽ không ai phàn nàn hay có ý kiến nếu bạn muốn làm mới bản thân một chút trong ngày lễ đặc biệt này cả. Vì vậy đừng ngừng ngại và hãy thử makeup theo các xu hướng này nhé, chắc chắn bạn sẽ có một vẻ ngoài vô cùng mới lạ và tươi trẻ luôn đó.


1. Sắc môi trầm lên ngôi
Sắc môi trầm tối, tiệp màu môi của những năm 90 đã quay trở lại và đang phủ một làn sóng mạnh mẽ đến các tín đồ yêu son. Lối trang điểm cho đôi môi với các sắc màu đỏ, tím thẫm hay nâu đất cùng một chút son bóng làm cho đôi môi căng dày và vô cùng gợi cảm trở thành một trào lưu mà bất cứ cô gái nào cũng yêu thích. Và thật sự chúng ta không thể nào phủ nhận độ quyến rũ mà sắc son này mang lại, chúng tạo ra vẻ ngoài cuốn hút và sexy khiến cho bất cứ người chủ nhân nào cũng hài lòng khi sở hữu.

Trào lưu sắc môi trầm đang làm điên đảo cộng đồng làm đẹp
... và được những người nổi tiếng áp dụng một cách triệt để.
2. Kẻ mắt eyeliner ấn tượng
Đã qua rồi cái thời chúng ta phải kì công ngồi vẽ đường eyeliner thật mảnh thật sắc nét. Rất nhiều cách vẽ eyeliner ấn tượng đã được cập nhật khiến cho việc vẽ eyeliner không còn quá khó khăn nữa, ngược lại càng tạo ra vẻ cuốn hút và sắc sảo cho đôi mắt hơn rất nhiều.

Kiểu kẻ eyeliner tam giác được các bạn gái Hàn Quốc rất ưa chuộng.
Tổng hợp tất cả các cách kẻ eyeliner ấn tượng cho mùa Halloween năm nay.
3. Tươi tắn tự nhiên với đôi má phớt hồng nhẹ nhàng
Những màu má hồng quá nổi bật hoặc có nhũ đã không còn được các tín đồ làm đẹp yêu thích, thay vào đó là kiểu đánh má hồng tự nhiên với sắc hồng nhạt tạo nên một đôi má hây hây ửng hồng nhìn rất ư là dịu dàng và nữ tính. Bạn chỉ cần đứng trước gương và nhẹ mỉm cười để xác định điểm cao nhất của gò má, sau đó sử dụng phấn má hồng nhạt màu để tán nhẹ lên điểm gò má ấy, chỉ vậy thôi đã khiến cho khuôn mặt mặt trông tươi tắn và rạng rỡ hẳn ra đó ạ.
Mỉm cười trước gương và phớt cọ lên đỉnh cao nhất của gò má, bạn sẽ xác định được vị trí đánh má hồng sao cho thật chính xác và tự nhiên.
Khuôn mặt tươi tắn tự nhiên với màu má hồng nhẹ nhàng thanh thoát.
4. Màu mắt khói huyền bí
Màu mắt khói vẫn đang là trào lưu thịnh hành và làm mưa làm gió qua từng thời kì bởi sự quyền rũ và huyền bí mà nó mang lại. Các tông màu được ưa chuộng nhất hiện nay là nhũ đồng, xám khói và xanh rêu,..Lối trang điểm mắt khói nhẹ nhàng với chút ánh kim sẽ khiên khuôn mặt bạn trở nên cá tính và sắc sảo hơn. Tuy nhiên nếu đã trang điểm mắt theo tông màu đậm bạn hãy chú ý sử dụng các sắc môi màu nude hoặc nhạt để không vấp phải lỗi trang điểm quá đậm làm cho gương mặt kém xinh các bạn nhé.
Gợi ý cách vẽ màu mắt khói với tông màu vàng nhũ.
5. Mốt môi dày
Trào lưu môi dày bắt đầu từ US-UK và đang lan rộng ở các nước châu Á với tốc độ nhanh chóng. Những bạn gái theo đuổi vẻ đẹp sexy và quyến rũ sẽ bị cuốn hút bởi lối trang điểm này, với bờ môi được tô son nude vô cùng đầy đặn, gợi cảm và đôi mắt khói sâu hút, sắc lạnh, tất cả sẽ tạo ra vẻ ngoài không thể rời mắt cho mọi người phụ nữ.

Các bạn sẽ sở hữu đôi môi dày quyến rũ nếu thực hiện theo các bước như trên.
Vẻ đẹp sexy đúng chuẩn xu hướng hiện nay

About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook