Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

Thành tích vượt trội của Công ty TNHH TM DV Mỹ phẩm My Miu



By  Unknown     2:29 AM    Labels: 
CÔNG TY TNHH SX TM DV MỸ PHẨM MY MIU vinh hạnh khi liên tục được vinh danh trong các buổi đánh giá - truyền thông của Hội liên hiệp Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội do người tiêu dùng bình chọn, Đài truyền hình quốc gia Việt Nam VTV9 và đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp.


Công ty TNHH SX TM DV Mỹ phẩm MY MIU tự hào là công ty mỹ phẩm đầu Tiên ở Việt Nam đạt chứng nhận ISO 9001:2015 đúng chuẩn Quốc Tế có hiệu lực 3 năm.




Xoay quanh việc đạt được những thành tích kia đồng thời Công ty gặp vấn nạn về những lời ra tiếng vào đồn thổi về Công ty do các Hãng Mỹ Phẩm cạnh tranh chia sẻ trên các phương tiện truyền thông hoặc những tiểu thương nhỏ kháo nhau những điều không tốt, về sự việc trên Nguyễn Kiều My - Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Mỹ phẩm MY MIU chia sẻ :"Công ty My Miu là công ty biệt lập không qua Trung gian bất kì Công ty nào trên FB, hay qua miệng bất kì người nào, cá nhân hay tập thể nào nên các bạn hãy là những Khách hàng và Nhà đầu tư sáng suốt nhất.


Vì nếu Công ty My Miu qua trung gian Công ty khác thì Công ty My Miu sẽ KHÔNG là Công ty Mỹ phẩm ĐẦU TIÊN ở Việt Nam đạt Chứng nhận ISO 9001:2015, mà chính Công ty kia phải là Công ty Mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn ISO trước thì mới khẳng định được là đang làm hàng cho Công ty My Miu"
Vào ngày 1/11/2015, Công ty TNHH SX TM DV Mỹ phẩm MY MIU tham dự buổi đánh giá - truyền thông của Hội liên hiệp Doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội do người tiêu dùng bình chọn, Đài truyền hình quốc gia Việt Nam VTV9 và đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp.

 

 

Trong sự kiện trên, Nguyễn Kiều My - Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Mỹ Phẩm MY MIU đại diện Doanh nghiệp lên phát biểu


Khán phòng toàn Doanh nhân, Doanh nghiệp lớn tuổi đầy kinh nghiệm ở Văn phòng Quốc hội Phía Nam.

Phát biểu tuy chưa được hoàn hảo nhưng lại nhận được rất nhiều sự đánh giá, nhận xét của Quý diễn giả và Khách mời là cô giám đốc nhỏ tuổi nhưng rất bản lĩnh - tự tin - lời nói chậm rãi dễ nghe từ tốn, thể hiện được đẳng cấp và tố chất của 1 doanh nhân trẻ. Nhận được nhiều sự ưu ái cũng như nồng nhiệt của các vị lãnh đạo cấp cao, các Thầy, Giáo sư, Tiến sĩ.
Được thành công hôm nay cũng nhờ vào sự tin tưởng của khách hàng khắp mọi nơi, trong cũng như ngoài nước. Bông Skin là một nơi phân phối Mỹ phẩm My Miu tính tới nay cũng gần 2 năm, thông qua đó Bông Skin cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng luôn sát cánh ủng hộ Bông Skin trong thời gian qua.
Ngày càng phát triển - ngày càng thành công vươn lên với mong muốn sẽ là một sản phẩm được khách hàng lựa chọn đầu tiên 

About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook