Welcome to Bông Skin!

Brings the best skin to you
Follow Me

Hãy là khách hàng thông minh khi lựa chọn sản phẩm làm đẹp



By  Unknown     8:28 PM    Labels: 
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mặt hàng làm trắng da do các tổ chức cá nhân hoặc cơ sở kinh doanh tự mở ra. Hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất hiện khắp nơi với giá cao cũng có, thấp cũng có gây nỗi hoang mang lớn trong lòng khách hàng

Dưới đây là những hình ảnh pha trộn kem thủ công không rõ nguồn gốc, kém chất lượng của 1 số bộ phận không nhỏ hiện nay! Vì chuộc lợi trước mắt mà không nghĩ đến cái hậu mà người tiêu dụng phãi gánh chịu! Các bạn nhìn những hình ảnh này cũng có thể thấy được làn da sẽ bị tàn phá, hủy hoại đến mức nào nếu sử dụng những loại kem trộn độc hại này. Kem được chiết rót vô tư vào các xô, chậu,... hộp nhựa mất vệ sinh như vậy thì còn ai muốn được trắng nhanh, trắng cấp tốc nữa không ?
Những loại kem trộn được phù phép với những công dụng thần tiên đi kèm lời khẳng định sẽ trắng nhanh cấp tốc này được bán ra với giá vô cùng cao, nhằm qua mắt người tiêu dùng!
Muốn trắng khoẻ đẹp, trắng hồng hào thì nhanh chân về với Bông Skin nhé, cam kết hàng công ty luôn đầy đủ thông tin, nơi sản xuất, nhãn mác chống giả của bộ công an, quốc phòng trên từng sản phẩm.
Với qui trình sản xuất chuyên nghiệp, máy móc hiện đại khách hàng hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm

Luôn sẵn sàng đứng ra chịu trách nhiệm các vấn đề sản phẩm không giao phó, đổ trách nhiệm cho bất kì cá nhân nào.
Uy tín là danh dự. Chất lượng tạo nên thương hiệu. Mong muốn đem lại làn da trắng hồng cho phái đẹp. Cam đoan sẽ không làm bất kì vị khách nào thất vọng!
Hãy là người đam mê làm đẹp sáng suốt nhé !


---------------------------------------------------------

0934 980 548
( call/sms/zalo/viber )


Bông Skin​                                       
https://www.facebook.com/Pi.beauty )                  
Pi Hà
https://www.facebook.com/UyenThyhouse )

About Unknown

Bông Skin - Chuyên phân phối Sỉ - Lẻ sản phẩm My Miu ----- Freeship nội thành TP.HCM, nhận ship toàn quốc giá hợp lí ----- Contact : 0934.980.548 ( call/sms/zalo/viber )

No comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.

Contact Form

Name

Email *

Message *

Translate

Facebook